į žetta aš vera findiš

mķn skošun er sś aš ef mśslimar vilja aš viš viršum žeirra menningu og viršum žaš aš konurnar gangi meš höfušslęšu og mennirnir vefjahatt žį finst mér aš mśhamešs trśa fólk eigi aš virša okkar menningu ķ sambandi viš mįlfrelsi og ritfrelsi.Woundering eins og ég lķt į žetta žį eru žau ašflutt ķ landiš (danmörk ķ žessu tilviki) og žau ęttu aš sķna dönum meiri viršingu, žau vilja jś aš viš sķnum žeim og žeirra menningu fulla viršingu. og mér finst aš viš ęttum ekki aš vera hrędd viš gamlann kall sem felur sig ķ eithverri holu. ég hef alltaf veriš andsnśin strķši og mér finst innrįsin ķ irak algjörlega ónaušsinleg og tilbśningur til aš fį nokkra dropa af olķuShocking. hversu margir žurfa aš deija įšur en fólk sér aš strķš eru heimskuleg og meš öllu ónaušsinleg. ég er ekki aš alhęfa žaš er mjög margt fallegt viš islam en trśin er mjög mistślkuš meš margt. 

 

meš kvešju

amabanW00t

 


mbl.is Bin Laden hótar Evrópu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Sammįla žér.

Halla Rut , 20.3.2008 kl. 00:09

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Aš sżna fólki voršingu er aušvelt, sżnist mér.  Aš vanvirša žaš krefst įreynzlu.  Aš hreinlega taka ekki eftir fólki er lang-aušveldast.

Įsgrķmur Hartmannsson, 20.3.2008 kl. 00:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband