jamms og jæja

ég er ynnilega að vona eftir pössun í kvöld. ég hef samúð með báðum foreldrunum en það sem ég átt við er það að liggja á sjúkrahúsi helsærð og vita að börnin manns eru dáin hlítur að vera versta tilfining í heiminum. og ég skil ekki hvernig fólk getur myrt lítil börn. þetta er hræðilegur heimur sem við búum í algjör hrillingur. ég þakka guði fyrir hvern dag sem ég á með stráknum mínum og manninumm mínum. ég skil ekki eitt samt sem áður. afríku myndirnar sem tröllríða heimunum um þessar mundir. ef ég myndi gefa þeim þá myndi ég ekki eiga mat fyrir son minn. ég fórna mínum mat fyrir son minn og ég skil ekki af hverju það er verið að dæla inná okkur sektarkend á meðan það koma myndir eins og frá paris hilton sem er nú frekar horuð. offita er vaxandi vandamál á meðan hungur er líka vaxandi vandamál. hvað varð um jafnvægið í heiminum hvar er jing og jang FootinMouth en hvað myndi gerast ef td bush bandaríkjaforseti myndi gefa sinn auð til afríku og annara landa sem hafa ekkert þá væri hann meðalmaður í samb. við peninga en afríka hefði kanski nóg í sig og á. ég veit ekki hvað ég á að geta gert til að hjálpa öllum þeim sem svelta en ég get ekki gefið meira en ég geri nú þegar.

 

með kveðju.

amaban 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband