hvaš er mįliš?

hversu mörgum žarf aš fórna svo bush verši įnęgšur?

hver vinnur ķ svona strķši?

hvaš meš fjölskildur hermanna sem bķša heima eftir žeim, finnur bush til samśšar meš žeim? hvaš er aš žessum manni? hvaša rétt hefur hann til aš rįšast innķ annaš land og vera žar ķ 5įr og hafa enga samśš eša neitt meš fólkinu ķ landinu. žegar sonur minn var aš horfa į fréttirnar meš mér og sį bush žį benti hann og sagši api ég hef aldrei veriš jafn stolt. bush er aš mķnu mati moršingi og ekkert annaš. hann ętti aš vera réttdrępur meš meiru. hvaš ętlar hann aš fį śtśr žessu strķši annaš en hatur.  hatur elur af sér hatur og ekkert annaš. ég vonast ekki eftir heimsfriši af žvķ aš žaš veršur aldrei en ég vonast eftir falli bush og ķraksstrķšsins. bush er ekki kóngur yfir heiminum žó svo aš hann haldi žaš og žaš er komin tķmi į žaš aš eithver standi upp og sķni honum žaš...Angry

 

meš kvešju

amabanW00t


mbl.is Samśšarkvešjur frį Bush
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband